Chocolate flowers

Hôm nay nổi hứng lãng mạn, thích có hoa nhưng lại phải khác đi, không dùng hoa tươi nữa. Mình làm một mẻ chocolate để có một lọ tulip, vừa để bàn chơi một chút, vừa có thể tặng ngay nếu ai thích “nhem nhem”, hihi.
Trong khi làm, mình bị một cú “tai nạn nghề nghiệp” rất buồn cười. Dùng thìa nhỏ một giọt chocolate ra tay xem nguội chưa rồi mới nhúng quả bóng vào để tạo hình, tay thì thấy ấm ấm, ok, có thể làm được.
Nhúng quả bóng vào, sau đó nhanh tay nhấc ra, lần đầu mới làm, mình săm soi, đưa quả bóng lên ngang mặt, đen cho mình, quả bóng chắc có chỗ nào bị mỏng gần rách, nó nổ bùm một phát, chocolate tung tóe vào mặt, trông chả khác gì cái mặt bánh đa vừng đen. May mà không có ai chứ không bị chụp lại “quả mẹt” thì xấu hổ chít. Vì tai nạn này, mình đã kiểm tra cẩn thận hơn từng quả bóng trước khi làm, hic.
Cuống hoa dài khoảng 30cm, mình lại toàn bình hoa to, nên tận dụng luôn 1 cái ly. Không cắm hết được số hoa, chỉ cắm vài bông minh họa nhưng trông cũng okie.

This entry was posted in Sweet. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

